Bí mật sofa cafe & quy trình sản xuất và báo giá mới nhất

Bí mật sofa cafe & quy trình sản xuất và báo giá mới nhất

Sofa cafe là gì?

Sofa cafe là loại ghế ngồi đặc biệt có lưng ghế đặt tại quán cafe để phục vụ chỗ ngồi cho khách. Thông thường, các quán cafe chuộng sử dụng sofa đơn – dòng sofa đơn chỉ dành cho 1 khách ngồi và các dòng Sofa đôi. Ngoài ra, để đáp ứng chỗ ngồi của từng nhóm khách hàng mà quán sẽ trang bị thêm sofa đôi hay sofa văng để tiết kiệm diện tích.

[caption id="attachment_4648" align="aligncenter" width="600"]Sofa cafe là gì? Sofa cafe là gì?[/caption]

Những điều cần lưu ý khi chọn mua sofa cafe

Bạn đang lên ý tưởng kinh doanh quán cafe view “sang chảnh” hot nhất Sài thành mà không biết nơi nào cung cấp sofa cafe đẹp, giá cả lại phải chăng? Hãy tham khảo ngay catalog sofa của Siêu thị nội thất Đại Lợi. Với đội ngũ chuyên viên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi hân hạnh tư vấn cho bạn những lưu ý khi triển khai ý tưởng kinh doanh này với sofa. Cùng xem bài tư vấn sau, bạn sẽ thu được nhiều kiến thức bổ ích.

Video ghế sofa cafe tại xưởng Đại Lợi

Công dụng của sofa Cafe mang lại

  1. Tạo những góc đẹp cho quán, đạo cụ để có những bức ảnh “so deep”

Cách bày trí của quán rất quan trọng, đây là điểm mấu chốt để thu hút khách, tạo điểm nhấn cho quán. Việc kết hợp sofa với bàn kính trong suốt cạnh bên mảng tường đầy lá xanh sẽ tạo cảm giác tươi mát, sofa cafe đẹp kết hợp với vài chậu hoa lavender tím cạnh khung cửa sổ thêm phần thơ mộng. Tóm lại, tùy theo phong cách quán cafe mà bạn muốn hướng đến, bạn sẽ thiết kế được những góc quán đẹp khiến khách không thể ngừng ghé thăm, chụp ảnh và giới thiệu cho bạn bè.

  1. Sofa cafe thay thế cho nhược điểm của ghế nhựa, ghế gỗ truyền thống

Ghế nhựa có giá thành rẻ nhưng dùng lâu ngày sẽ có độ giòn, dễ vỡ tạo cảm giác không chắc chắn khi ngồi. Ghế gỗ quá cứng, sau thời gian sử dụng thì khớp nối hay bị lỏng đinh, tạo tiếng “cót két” khi ngồi, đồng thời, việc di chuyển ghế cũng khiến bề mặt sàn trầy xước đáng kể.

  1. Tạo chỗ ngồi êm, thoải mái

Còn gì tuyệt hơn khi tìm được một quán cafe với thức uống ngon, view đẹp mà lại có chỗ ngồi êm ái hỗ trợ bạn “tám” vô tư với bạn bè. Hiểu được nhu cầu này, các quán cafe hiện nay thường chọn các loại sofa cafe chất lượng có chất liệu mềm mại, đệm lò xo êm ái để phục vụ khách hàng tận tình.

Những lưu ý khi chọn mua sofa cafe chất lượng

  1. Kích thước

Trước khi đặt mua sofa cafe, bạn phải đo kỹ diện tích những khu vực dự định đặt sofa, số đo cửa, cầu thang, thang máy để chúng tôi có thể cung cấp chính xác nhất loại sofa phù hợp cho việc vận chuyển, lắp đặt.

  1. Màu sắc 

Cũng như chia sẻ chúng tôi từng đề cập, tùy theo phong cách mỗi quán, màu sắc sẽ dùng khác nhau. Ví dụ, với phong cách trang nhã, bạn có thể kết hợp sofa màu tím, hồng phấn, trắng, vàng chanh, xanh nhạt,…Nếu muốn phá cách, bạn kết hợp những gam màu tương phản: đỏ đen, cam-xanh,…Nếu không muốn quá đơn điệu, bạn có thể dùng các mẩu gối in họa tiết trang trí thêm.

  1. Chất liệu

Quán có phong cách sang trọng thì nên đầu tư sofa da cao cấp hoặc giả da. Quán không quá cầu kì trong đầu tư về sofa có thể dùng nỉ, gỗ kết hợp đệm lót. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, vì môi trường kinh doanh có nhiều rủi ro vấy bẩn sofa bởi cafe, bạn nên hạn chế sử dụng sofa vải vì việc vệ sinh tẩy bẩn sẽ khó hơn các chất liệu khác.

  1. Cách bày trí

Việc bày trí phải tiết kiệm được diện tích, gọn gàng, có nhiều lối để khách di chuyển cũng như nhân viên phục vụ dễ bưng bê.

Hi vọng Siêu thị nội thất Đại Lợi đã đưa ra những ý kiến tư vấn hữu ích về sofa cafe uy tín giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh trong thời gian tới. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công.

Quy trình sản xuất sofa cafe

Video quy trình sản xuất ghế tại xưởng của nội thất Đại Lợi

 

Nhận xét