Những mẫu kệ tivi gỗ đẹp nhất

Những mẫu kệ tivi bằng gỗ đẹp nhất 2018

Kệ tivi là một trong những sản phẩm nội thất gia đình được quan tâm nhiều nhất. bởi nó thường nằm ở trung tâm phòng khách nơi tiếp đón nhiều khách nhất trong nhà. Nó kết hợp với các vật dụng khác như: bàn, ghế, sofa.... tất cả cùng kết hợp với nhau tạo lên một không gian đăng trưng riêng cho gia đình bạn. Ngoài tính năng để tivi nó còn thể hiện mắt thẩm mỹ, đẳng cấp của gia đình bạn.

Hôm nay nội thất Đại Lợi sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập những mẫu kệ tivi gỗ đẹp nhất 2018. được tổng hợp bằng kinh nghiệm bán hàng trong suốt quá trình hơn 10 năm kinh doanh. Bài viết không mang tính bán hàng. Chỉ hy vọng mang thông tin hữu ích đến cho khách hàng những mẫu đẹp nhất và ưng ý nhất.

Kệ tivi gỗ sồi

[caption id="attachment_3933" align="aligncenter" width="800"]kệ tivi gỗ sồi Kệ tivi gỗ sồi[/caption]

Gỗ sồi là loại gỗ chủ yếu được nhập khẩu từ Mỹ và các nước châu Âu như Anh, Nga, Thụy Điển... tên nước ngoài là Oak. Bản thân gỗ sồi đã sở hữu màu sắc nhe nhàng với họa tiết vân khá đẹp. Các sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ sồi luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.

Những lưu ý khi lựa chọn gỗ sồi làm đồ nội thất. bản chất Gỗ sồi có xu hướng phản ứng với sắt và điều này ảnh hưởng đến tuổi thọ của các sản phẩm nội thất từ gỗ sồi nói chung và kệ tivi bằng gỗ sồi nói riêng.  Vì thế để đảm bảo độ bền tất cả các khớp nối nên được thực hiện một cách chính xác với việc sử dụng đinh và ốc vít hạn chế nhất có thể. Trong những trường hợp bắt buộc phải sử dụng đinh vít, ốc có thể tránh bằng cách sử dụng đinh vít mạ kẽm.

Hầu hết những đồ nội thất bán sẵn ngày nay đều sử dụng đinh ghim, ốc vít, một số nơi còn sử dụng chúng ngay cả ở những phần quan trọng. Những hãng nội thất uy tín không sử dụng đinh ghim hay ốc vít ở tất cả mọi chỗ, họ sử dụng các mộng gỗ một cách chính xác để ráp các bộ phận của đồ nội thất lại với nhau, đinh ghim và ốc vít chỉ để gia cố thêm.

Kệ tivi gỗ tự nhiên hiện đại

[caption id="attachment_3957" align="aligncenter" width="800"] Kệ tivi gỗ tự nhiên hiện đại phù hợp hơn với các gia đình trẻ hiện nay[/caption]

Kệ tivi gỗ Hương

[caption id="attachment_3931" align="aligncenter" width="800"]kệ tivi gỗ hương kệ tivi gỗ hương[/caption]

Tìm hiểu khái quát về gỗ Hương

Gỗ Hương có tên tiếng anh là Padouk, tên khoa học là Pterocarpus macrocarpus, thuộc họ đậu(Fabaceae). Là phần thân của cây Giáng Hương. Mọc nhiều ở các khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ và Nam Phi. Ở Việt Nam Hiện nay gỗ hương được coi là một trong những loại gỗ quý hiếm nhất, được những gia đình giàu có sở hữu làm đồ nội thất như bàn ghế, sàn nhà, sập, tủ, bàn thờ… Những sản phẩm được làm từ gỗ Hương chưa bao giờ hết hot đối với những người đam mê đồ gỗ

Kệ tivi bằng Gỗ Hương có tốt không ?

Như đã nói ở trên Hương là một loại gỗ rất quý hiếm, được các đại gia săn đón có những sản phẩm giá trị lên đến tiền tỉ. Chính vì vậy bạn không bao giờ phải nghi ngờ chất lượng của gỗ hương có tốt không. Mà bạn chỉ cần lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của bạn.

Kệ tivi gỗ hương đỏ

[caption id="attachment_3953" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ hương đỏ Kệ tivi gỗ hương đỏ[/caption]

Kệ tivi gỗ gụ

[caption id="attachment_3940" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ gụ Kệ tivi gỗ gụ[/caption]

Tìm hiểu về gỗ Gụ

Gỗ Gụ có tên khoa học là Sindora tonkinensis là loại thực vật thân gỗ lớn thuộc họ đậu. Ngoài ra còn có một số tên gọi khác như: Gõ dầu, gõ sương, gụ hương, gụ lau…
Hiện nay Gụ được liệt vào loại cây quý hiếm cần được bảo tồn. Do nạn khai thác, chặt phá rừng quá mức do đó được liệt vào bậc DD (Data Defficient) trong Sách đỏ IUCN. Tại Việt Nam nó được phân loại là EN A1a,c,d+2d trong Sách đỏ Việt Nam 2007.

Kệ tivi bằng Gỗ Gụ có tốt không ?

Quá tốt ấy chứ. chỉ lo kinh phí có đủ dày để mua các sản phẩm từ gỗ Gụ hay không thôi. Chỉ sợ nó lại đắt gấp 3 tivi đấy. Đùa chút thôi. :)

Gỗ Gụ thực sự tốt, không bị mối mọt vô cùng rắn chắc, với độ bền lên tới hàng trăm năm nếu biết cách bảo quản đúng cách. Theo danh mục thực vật rừng quý hiếm ban hành kèm theo nghị định số 18 – HĐBT ngày 17/1/1992 của hội đồng bộ trưởng thì loại cây gụ thuộc nhóm I cùng với nhiều loại cây gỗ quý hiếm khác như: Cẩm lai, lát hoa, gõ….

Kệ tivi gỗ tự nhiên

[caption id="attachment_3929" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ tự nhiên Kệ tivi gỗ tự nhiên[/caption]

Kệ tivi gỗ hiện đại

[caption id="attachment_3930" align="aligncenter" width="800"]kệ tivi gỗ hiện đại Kệ tivi gỗ hiện đại[/caption]

 

Kệ tivi gỗ đẹp

[caption id="attachment_3958" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ đẹp Kệ tivi gỗ đẹp[/caption]

Kệ tivi gỗ Đồng Kỵ

[caption id="attachment_3939" align="aligncenter" width="800"]kệ tivi gỗ Đồng Kỵ Kệ tivi gỗ Đồng Kỵ[/caption]

Giới thiệu về Đồng Kỵ

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km về phía Đông bắc, nằm trên đường Tỉnh lộ 232. Nay đổi tên thành đường Nguyễn Văn Cừ và dựa trên con sông Ngũ Huyện Khê. Có một làng nghề gỗ thủ công nổi tiếng nhất Việt Nam.

Đồng Kỵ thuộc Xã Đồng Quang, Huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.
Năm 2008, theo quyết định thành lập thị xã Từ Sơn, chia tách xã Đồng Quang thành phường Trang Hạ và phường Đồng Kỵ. Ttrong đó Đồng Kỵ phát triển mạnh mẽ hơn cả. 

Đồ gỗ Đồng Kỵ có đảm bảo không?

Quá đảm bảo luôn. Việt Nam có rất nhiều làng nghề trải dài theo chiều dài đất nước . Tuy nhiên Đồng Kỵ là cái tên nổi nhất và được sự quan tâm nhiều nhất. Do được quan tâm và đầu tư bài bản các sản phẩm Gỗ Đồng Kỵ được chau chuốt tinh tế mở rộng cho ngành xuất khẩu sang các nước trên thế giới. Dân chơi gỗ thực thụ cũng hay truy lùng và tìm tòi về Đồng Kỵ. Vì thế Đồng Kỵ nổi tiếng với danh hiệu làng nghề giàu nhất Việt Nam với nhiều tỉ phú, nhà đẹp và xe đẹp nhất.

Kệ tivi gỗ tự nhiên Đồng Kỵ

[caption id="attachment_3963" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ tự nhiên Đồng Kỵ Kệ tivi gỗ tự nhiên Đồng Kỵ[/caption]

Kệ tivi gỗ tự nhiên Đồng Kỵ cũng rất đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu gỗ. Trên đây chỉ là vài trong số những mẫu kệ tivi ở Đồng Kỵ còn rất nhiều mẫu đẹp khác. Ở bài viết khác chúng tôi sẽ giới thiệu kỹ hơn

Kệ tivi gỗ ép

[caption id="attachment_3934" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ ép Kệ tivi gỗ ép[/caption]

Kệ tivi gỗ công nghiệp

[caption id="attachment_3935" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ công nghiệp Kệ tivi gỗ công nghiệp[/caption]

Gỗ công nghiệp ngày nay được sử dụng khá phổ biến bởi kiểu dáng hiện đại và màu sắc bắt mắt, phù hợp với gia đình trẻ hiện nay.

Ngoài ra gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các mặt hàng gỗ thịt truyền thống. Tuy nhiên đi kèm với giá thành và kiểu dáng. Nội thất công nghiệp có độ bền kém hơn. Dễ ngấm nước và cong vênh khi sử dụng lâu.

Kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ

[caption id="attachment_3937" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ Kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ[/caption]

Những sản gỗ công nghiệp giá rẻ hiện nay phù hợp dành cho các hộ gia đình nhỏ, chung cư.... Do kiểu dáng hiện đại, thi công nhanh, giá thành rẻ, dễ đồng bộ với chi phí thấp.

Kệ tivi gỗ óc chó

[caption id="attachment_3947" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ óc chó Kệ tivi gỗ óc chó[/caption]

Khái quát về Gỗ Óc Chó

Gỗ Óc Chó phiên âm tiếng anh là Walnut, trong khoa học chúng có pháp danh là Juglan nigra. Óc chó là loại gỗ ngoại nhập không thuộc nhóm gỗ trong phân nhóm gỗ Việt Nam vì chúng. Là một loại gỗ cứng, thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu nâu nhạt đến socola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được.
Cây gỗ óc chó thường gặp nhiều nhất ở rừng xứ sở các nước Ba Tư cũ. Ngoài ra chúng cũng tồn tại ở các khu rừng nước Anh, miền nam California Mỹ, và khu vực Bắc Mỹ (Gỗ có nguồn gốc Bắc Mỹ vẫn được đánh giá cao nhất vì vân gỗ xuôn, màu đều). Gỗ này không có ở các rừng châu Á vì khí hậu không thích hợp cho chúng phát triển.

Kệ tivi gỗ Óc Chó có tốt không? có bị mối mọt không?

Gỗ óc chó có tính năng kháng sâu tự nhiên nên hoàn toàn “miễn nhiễm” với các loại mối mọt, kiến, gián.

Loại gỗ này còn thích ứng hoàn hảo với khí hậu Việt Nam, đảm bảo không bị cong vênh, co ngót hay biến dạng dưới tác động của môi trường và cực bền màu. Được các Kiến trúc sư quan tâm đặc biệt và ứng dụng vào hầu hết các sản phẩm nội thất tạo lên sự khác biệt và đẳng cấp

Gỗ óc chó được sử dụng trong hàng loạt các công trình, dự án từ khách sạn 5 sao, phòng hội nghị, nhà hàng đến nhà riêng…

Đặc biệt dòng xe Rolls Royce siêu sang cũng đã sử dụng Gỗ Óc Chó cho nội thất trong những sản phẩm phiên bản hạn chế của mình như một cách khẳng định đẳng cấp, phong cách riêng.

[caption id="attachment_3999" align="aligncenter" width="800"]xe Rolls Royce với phần nội thất được ốp gỗ óc chó rất sang trọng xe Rolls Royce với phần nội thất được ốp gỗ óc chó rất sang trọng[/caption]

Kệ tivi gỗ phòng khách

[caption id="attachment_3948" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ phòng khách Kệ tivi gỗ phòng khách[/caption]

Kệ tivi gỗ công nghiệp đê la thành

 

[caption id="attachment_3936" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ công nghiệp đê la thành Kệ tivi gỗ công nghiệp đê la thành[/caption]

Tại Hà Nội có 1 con đường nổi tiếng với đầy đủ các sản phẩm trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, bàn ghế... Nổi tiếng nhất đó là Đê La Thành.
Nơi đây là đầu mối tiêu thụ nội thất lớn nhất Hà Nội. Rất đa dạng về mẫu mã chủng loại, giá thành vô cùng hợp lý.

Phục vụ chủ yếu là các sản phẩm dân dụng, văn phòng giá rẻ, thích hợp với người có thu nhập thấp đến trung bình. Khác hẳn với làng nghề Đồng Kỵ

Kệ tivi gỗ hương vân

[caption id="attachment_3952" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ hương vân Kệ tivi gỗ hương vân[/caption]

Kệ tivi gỗ sồi hiện đại

[caption id="attachment_3950" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ sồi hiện đại Kệ tivi gỗ sồi hiện đại[/caption]

Kệ tivi gỗ nguyên khối

[caption id="attachment_3945" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ nguyên khối Kệ tivi gỗ nguyên khối[/caption]

Kệ tivi gỗ hương nam phi

 

Kệ tivi gỗ gụ đồng kỵ

[caption id="attachment_3941" align="aligncenter" width="800"]Kệ tivi gỗ gụ đồng kỵ Kệ tivi gỗ gụ Đồng Kỵ[/caption]

Để đặt mua Kệ tivi bằng gỗ theo yêu cầu khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi

Hotline : 0971017180

Fanpage : https://www.facebook.com/noithatdailoivn/

Nhận xét