Xưởng sản xuất sofa giá rẻ & bảng giá sofa mới cập nhật

Xưởng sản xuất sofa giá rẻ & bảng giá sofa mới cập nhật

Khái niệm

Sofa là dòng nội thất đang được sử dụng phổ biến ở các gia đình, văn phòng, quán cafe, nhà hàng .... Do đó, việc tìm một địa chỉ mua sofa giá rẻ vừa đảm bảo chất lượng, uy tín là điều luôn luôn được mọi người quan tâm và đặt lên hàng đầu.

Có nên mua sofa giá rẻ?

Chúng ta đều biết chất lượng đi đôi với giá thành”, tệ nạn hàng giả, hàng nhái không rõ xuất xứ tràn lan trên thị trường ngày một nhiều và tinh vi khiến bạn vô cùng phân vân khi chọn mua một sản phẩm giá rẻ. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng. Đối với nhiều doanh nghiệp, việc hạ giá thành sản phẩm cũng được xem như một bước phát triển vượt bậc nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến hoặc tìm được nguồn nguyên liệu mới rẻ hơn giúp doanh nghiệp cạnh tranh về giá, hiệu quả doanh số bán ra sẽ tăng vọt. Như vậy, khi mua sofa, bạn nên tìm hiểu những đơn vị có uy tín và có công nghệ sản xuất hiện đại, hậu mãi tốt để mua được sản phẩm giá rẻ mà tuổi thọ hàng hóa cũng cao.

Bạn có thể xem thêm bài viết: Những mẫu Sofa da bán chạy nhất mọi thời đại

7 lưu ý khi mua sofa giá rẻ

  • Hãy kiểm tra chất liệu da hoặc nỉ của sofa. hỏi nhà cung cấp đang sử dụng da, nỉ của hãng nào và đơn vị nào nhập khẩu.
  • Hãy kiểm tra xem khung sofa làm bằng chất liệu gì? Gỗ sồi hay gỗ keo, hay xoan
  • kiểm tra xem đệm mút sử dụng của nhà sản xuất nào, model nào? thường sẽ phân ra là K20,K25, K30, K35... Model càng cao thì đệm ngồi càng êm và tính đàn hồi cao.
  • Lò xo của sofa cũng cần lưu ý hỏi tới xem lắp như nào?
  • Kích thước kiểu dáng và màu sắc sofa là điều cần quan tâm vì nó có phù hợp với phòng khách của bạn hay không về không gian nội thất cũng như kích thước phòng. Hãy hỏi nhà bán hàng thật kỹ vấn đề này.
  • Giá bán là yếu tố quan trọng bạn cần biết. để hiểu biết chắc chắn mình mua rẻ hãy trang bị kiến thức bên trên đã nêu để định giá tốt hơn. Tránh mua hớ
  • Thương hiệu Sofa. Thương hiệu giúp chúng ta yên tâm về chất lượng, hiện trên thị trường có các thương hiệu như Badova, Erado, nhà xinh...

[caption id="attachment_4695" align="aligncenter" width="600"]7 Lưu ý khi mua sofa giá rẻ 7 Lưu ý khi mua sofa giá rẻ[/caption]

Đơn vị nào cung cấp sofa giá rẻ?

  1. Đại Lợi là lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn

Siêu thị nội thất Đại Lợi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối sofa sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đại Lợi chuyên kinh doanh về hàng nội thất văn phòng, nội thất gia đình và thiết kế nội thất. Doanh nghiệp này cũng cung cấp giải pháp mua hàng tiện lợi cho khách hàng với hơn 5000 sản phẩm liên tục được cập nhật, hơn 600 mẫu sofa giá rẻ được thiết kế chuyên nghiệp và lưu trữ bộ sưu tập màu sắc cực phong phú.

  1. Đại Lợi mang đến sản phẩm sofa giá rẻ không qua trung gian

Đại Lợi có cơ sở sản xuất riêng, đội ngũ chuyên viên giỏi, sáng tạo và đặc biệt hàng hóa được trực tiếp sản xuất không thông qua trung gian nên đảm bảo giá cả phải chăng, phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng.

  1. Đại Lợi là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối tại Hà Nội và cả nước

Sản phẩm của Đại Lợi đều trải qua qui trình kiểm định chất lượng gắt gao trước khi xuất xưởng, có đầy đủ chứng từ minh chứng nên bạn hãy yên tâm về chất lượng ổn định. Đại Lợi còn đầu tư vào việc mở rộng kho hàng tại Hà Nội, nhà máy tại Hải Phòng đảm bảo phân phối hàng đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng.

Địa chỉ đặt sản xuất và mua sofa giá rẻ chất lượng nhất

Sofa là dòng nội thất đang được sử dụng phổ biến ở các gia đình, văn phòng, quán café. Do đó, việc tìm một địa chỉ mua sofa giá rẻ vừa đảm bảo chất lượng là điều luôn được mọi người quan tâm.

Giá cả luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi người tiêu dùng tìm hiểu về một mặt hàng. Thực tế, giá cả là một tiêu chí then chốt để quyết định sức cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh trên cùng một thị trường. Sau đó, doanh nghiệp phải kèm thêm chính sách hậu mãi tốt để đạt được sự tín nhiệm của khách hàng, đó mới chính là sự thành công thực thụ. Trên thị trường đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu như hiện tại, đâu là nơi cung cấp sofa giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng? Cùng tham khảo địa chỉ bán sofa giá rẻ qua bài viết sau.

Video xưởng sản xuất sofa

Báo giá sofa giá rẻ

Bảng giá

Link tải báo giá

Các mẫu sofa giá rẻ tuyệt đẹp

Chăm sóc khách hàng tại Đại Lợi như thế nào?

Đại Lợi hỗ trợ tư vấn và miễn phí thiết kế mẫu sofa giá rẻ 3D cho khách hàng, nhận sản xuất theo yêu cầu thiết kế của khách. Đội ngũ nhân viên năng động giao hàng, lắp đặt tận nơi. Ngoài ra, chính sách bảo hành từng sản phẩm trong vòng 36 tháng cũng giúp Đại Lợi nâng tầm uy tín trong mắt khách hàng.

Để chọn được sofa giá rẻ, chất lượng, hãy tìm đến những hãng có uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hi vọng, Siêu thị nội thất Đại Lợi sẽ có cơ hội đồng hành cùng bạn để mang đến chất lượng dịch vụ, hàng hóa tốt nhất. Tin rằng với trữ lượng hàng hóa và thâm niên hiện có, Đại Lợi sẽ cung ứng những mẫu sofa hiện đại, phù hợp nhất với không gian nội thất của bạn với giá rẻ chưa từng có. Đừng ngần ngại liên hệ Siêu thị nội thất Đại Lợi để được tư vấn chi tiết, bạn nhé.

Kết luận

Mọi chi tiết cần đặt sản phẩm sofa giá rẻ vui lòng liên hệ

Hỗ trợ kinh doanh
Mr. Cao Hữu Quyết
0985.650.734
Phòng dự án
Mr: Phạm Biên
02477716888
Văn phòng: Tòa nhà 58 Phố Vọng, Đống Đa, Hà Nội
Kho hàng: Số 8 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
 

Nhận xét