Bộ sưu tập Sofa karaoke phòng hát tuyệt đẹp

Bộ sưu tập Sofa karaoke phòng hát tuyệt đẹp

Sự bùng nổ các loại hình giải trí trong nhịp sống hiện đại từ lâu đã là một loại hình kinh doanh siêu lợi nhuận. Karaoke là một trong số đó. Đến với địa điểm này, bạn có được một không gian riêng tư để hát hò, tiệc tùng với đối tác, đám bạn thân quen, trút đi bao muộn phiền. Điểm quan trọng nhất là tạo cho khách hàng không gian đẹp, chỗ ngồi thoải mái để đạt được sự thư giãn một cách tốt nhất. Sofa karaoke là một giải pháp hoàn hảo để giải quyết vấn đề khó khăn này.

[caption id="attachment_4885" align="aligncenter" width="564"]Bộ sưu tập Sofa karaoke phòng hát tuyệt đẹp Bộ sưu tập Sofa karaoke phòng hát tuyệt đẹp[/caption]

Sofa karaoke là gì?

Sofa karaoke là bộ ghế đặc biệt kết hợp giữa ghế ngồi có tựa lưng và vật trang trí nội thất, dùng trong phòng karaoke, phục vụ chỗ ngồi cho khách hàng đến hát, tổ chức tiệc. Sofa karaoke phòng hát đẹp thường có thiết kế hoành tráng, kích cỡ lớn, kiểu dáng độc lạ. Sofa có vai trò đặc biệt quan trọng, đó là điểm gây ấn tượng với khách hàng về thiết kế phòng ốc, gu thẩm mỹ của chủ quán và quyết định tính lôi kéo, thuyết phục khách hàng chọn sử dụng những lần sau.

Phòng karaoke có phong cách sang trọng thường dùng những gam màu tương phản, phá cách cho sofa. Đối với những nơi hướng đến đối tượng gia đình, họ sẽ chọn những gam màu sáng, ấm giúp gắn kết các thành viên gia đình, tạo không khí đầm ấm, thân thuộc.

[caption id="attachment_4888" align="aligncenter" width="1291"]Sofa karaoke là gì? Sofa karaoke là gì?[/caption]

Nên dùng chất liệu nào cho sofa karaoke?

  1. Da cao cấp

Dòng da cao cấp có giá thành rất cao nhưng bù lại bạn sẽ không tốn chi phí thay mới, sửa chữa nhiều lần như các chất liệu khác. Càng sử dụng, chất da càng đẹp, bóng sáng vô cùng sang trọng. Đặc biệt tính hút ẩm nhanh sẽ tạo cảm giác thoáng mát. Bề mặt da phẳng rất dễ chịu khi tiếp xúc. Tuy nhiên, vì hút ẩm nhanh, sofa karaoke cao cấp có thể bị tình trạng ẩm mốc vào những ngày ẩm ướt nên bạn cần lưu ý bảo quản đúng cách để giữ chất lượng da luôn ở mức tốt nhất.

  1. Sofa karaoke giả da

Da simili là loại chất liệu được dùng thay thế cho da thật. Với bề ngoài tương đối giống da thật, tính thoáng, hạn chế thấm nước, đẹp mà giá thành lại tương đối phù hợp với bài toán kinh doanh của chủ sở hữu, da simili nên được dùng cho những không gian của phòng karaoke. Tuy nhiên, bạn phải chú ý, độ bền của chất liệu này đương nhiên không thể sánh bằng da thật nên mau bị bong tróc, nứt nẻ sau một thời gian sử dụng.

  1. Nỉ

Bọc nỉ cũng là một giải pháp tốt vì dễ tháo ra giặt giũ mà màu sắc lại đa dạng, giá thành phải chăng. Tuy nhiên, chất liệu này cũng sẽ xuống cấp, giãn và bị chùng, không sát với dáng của khung sofa karaoke chất lượng nữa.

  1. Sofa karaoke vải nhung

Vải nhung rất đẹp, lấp lánh quý phái tạo nên không gian phòng sang trọng đẳng cấp. Chất liệu này cũng rẻ nhưng dễ thấm nước, khó giặt sạch vết bẩn và một thời gian ngắn sẽ giãn, nhăn nhúm không được đẹp mắt nữa.

  1. Gỗ

Gỗ không phù hợp với karaoke vì giá thành cao, quá trang trọng, cảm giác ngồi lại quá cứng không tạo được sự thoải mái.

Qua những phân tích trên, tin chắc rằng bạn đã biết nên chọn chất liệu gì cho sofa karaoke uy tín để phù hợp nhất với chiến lược kinh doanh và phong cách riêng của bạn. Tính thẩm mỹ của quán rất được chú trọng. Trong thời buổi các loại hình karaoke giải trí được nâng cấp không ngừng như hiện nay, có được một không gian đẳng cấp, sáng tạo sẽ giúp bạn tăng cao lợi thế cạnh tranh, thu hút được nhiều khách hàng hơn. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm sofa chất lượng tại Siêu thị nội thất Đại Lợi để nhận được sự tư vấn tận tâm của đội ngũ chuyên viên với 10 năm kinh nghiệm và thật nhiều ưu đãi.

Bộ sưu tập sofa Karaoke giá rẻ đẹp

 

Sản xuất sofa karaoke phòng hát theo yêu cầu

Địa chỉ bán hàng tại kho: Số 8 Dương Đình nghệ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng làm việc: Số tòa nhà số 58 Phố Vọng, Đống Đa, Hà Nội

Nhà Máy: Cụm công nghiệp xã Thuận Thiên, Huyện Kiến Thụy, Thành phố Hải Phòng

Phòng dự án số điện thoại: 0985.650.734

Phòng bán buôn ghế xếp inox: 0985.650.734

Ưu điểm khi mua sofa karaoke phòng hát tại Đại Lợi

  • Tất cả các sản phẩm đều chính hãng bảo hành 12 tháng
  • Chủ động trong khâu sản xuất thiết kế theo yêu cầu khách hàng
  • sản lượng sẵn kho hàng cung cấp số lượng lớn
  • vận chuyển nhanh lắp đặt tận nơi
  • Giá sản phẩm và chất lượng sản phẩm luôn là lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.
  • Cung cấp hàng dự án phân phối hãy gọi: 0971.017.180
  • xem thêm thông tin tại link https://www.youtube.com/channel/UCdNdh9XeICJ_YnPqBBH7XRg

Nhận xét