Sofa thư giãn là gì? Có bao nhiêu loại sofa thư giãn?

Sofa thư giãn là gì? Có bao nhiêu loại sofa thư giãn?

Bạn đã nghe đến loại sofa thư giãn được các bác sĩ khuyên dùng để hỗ trợ chứng đau lưng, 
mỏi vai, gáy chưa? Nếu chưa có thông tin về dòng sản phẩm này, hãy theo dõi ngay bài
viết sau. Sofa thư giãn chất lượng hứa hẹn sẽ là sản phẩm đồng hành hỗ trợ bạn duy trì 
sức khỏe của bản thân và gia đình.

[caption id="attachment_4796" align="aligncenter" width="751"]Sofa thư giãn là gì Sofa thư giãn là gì[/caption]

Sofa thư giãn là gì?

Sofa thư giãn là dòng sản phẩm ghế ngồi tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Việc thư giãn có thể đến từ kiểu dáng độc đáo, chất liệu cao cấp hoặc những tính năng kết hợp đi kèm với sofa. Ngày nay, sofa thư giãn được cung ứng rộng rãi ở các hộ gia đình, doanh nghiệp. Trong tương lai, chúng tôi dự đoán dòng sofa này sẽ phát triển hơn nữa bằng việc tích hợp các chức năng khác hữu ích với người dùng.

[caption id="attachment_4798" align="aligncenter" width="751"]Sofa thư giãn là gì? Sofa thư giãn là gì?[/caption]

Sofa thư giãn tiếng anh là " sofa relaxation" 

Có bao nhiêu loại sofa thư giãn?

Có nhiều cách phân loại, trong bài viết này, chúng tôi xin phép được đề cập đến 3 tiêu chí phân loại sau:

  1. Theo kiểu dáng

Dáng nằm: Dáng sofa băng dài tương tự sofa văng nhưng được thiết kế một bên tay vịn được nâng cao phù hợp để bạn vừa có thể nằm, vừa nghiêng mình tựa vào thành tay vịn để đọc sách. Loại sofa này phù hợp cho gia đình. Thật tuyệt nếu bạn có thể thoải mái nằm duỗi chân trên sofa và tận hưởng những quyển sách hay, những chương trình TV yêu thích. Tư thế nằm đúng sẽ hỗ trợ bạn điều hòa khí huyết lưu thông, hạn chế các hiện tượng đau mỏi cổ, hông,…

[caption id="attachment_4799" align="aligncenter" width="800"]Phân loại sofa theo kiểu dáng Phân loại sofa theo kiểu dáng[/caption]

Dáng ngồi: Loại sofa thư giãn đẹp với dáng ngồi có thiết kế độc đáo, hỗ trợ bạn có được tư thế tốt nhất, tránh việc nhức mỏi khi ngồi làm việc quá lâu trên ghế. Việc nâng cao hai bên thành tay vịn, đẩy dáng ghế cao hơn, áp sát hai bên thành ghế vào người và kết hợp với phần đệm chân cao sẽ giúp các khớp gối, khủy tay, bả vai không cố định lâu một chỗ, đẩy lùi tình trạng tê tứ chi.

  1. Theo chất liệu

Để đáp ứng đúng tiêu chí thư giãn, sofa thường hay kết hợp với các gam màu sáng tạo không gian sáng, thoáng đãng xua tan mệt mỏi. Ngoài ra, chất liệu cũng đặc biệt quan trọng. Thông thường, nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm chất lượng mà không quan tâm đến giá thành, bạn có thể dùng da bò nhập khẩu, chất liệu này cực kỳ tốt cho da, thoáng mát, bền đẹp. Nếu giá da thật quá cao, bạn có thể dùng hàng da simili tương tự da bò, tính năng tương tự nhưng độ bền sẽ không sánh bằng da thật. Những chất liệu khác cũng khá tốt, đảm bảo tính mềm mại, thoải mái cho người sử dụng.

[caption id="attachment_4800" align="aligncenter" width="800"]Phân loại sofa nghỉ ngơi thư giãn theo chất liệu Nỉ, Da, Gỗ Phân loại sofa nghỉ ngơi thư giãn theo chất liệu Nỉ, Da, Gỗ[/caption]

  1. Theo tính năng kết hợp

Hiện nay, sofa thư giãn có kết hợp lưng tựa êm ái có thể điều chỉnh độ cao thấp, ngả ra sau và nâng đệm chân cao. Chức năng này giúp bạn có được tư thế nằm, hỗ trợ cột sống, tứ chi tuần hoàn máu tốt. Ngoài ra, nó sẽ là một lựa chọn tốt nếu bạn không có nhiều không gian để đặt thêm một chiếc giường. Tiện ích này cũng được ứng dụng tại các văn phòng để hỗ trợ nhân viên nghỉ trưa tái tạo sức lao động.

Kết luận

Hi vọng bài viết đã giải tỏa được những thắc mắc của bạn về dòng sản phẩm sofa thư giãn uy tín này. Mau mau đặt mua ngay một sản phẩm để tận hưởng những tiện ích và bảo vệ sức khỏe người thân, gia đình và bản thân mình. Liên hệ ngay Siêu thị nội thất Đại Lợi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn thêm, bạn nhé.

Nhận xét