Thanh lý bàn ghế sofa cũ tại hà nội

Thanh lý bàn ghế sofa cũ tại hà nội

Người tiêu dùng Việt Nam luôn mong muốn tìm mua được những bộ sofa rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng, mẫu mã. Tuy nhiên, mọi người đều hiểu, sau một thời gian dài sử dụng, bất kì sản phẩm nào cũng sẽ có độ hao mòn nhất định, tìm mua được hàng chất lượng tốt không phải dễ. Tại Hà Nội, xu hướng mua hàng thanh lý đang ngày một lan rộng. Vậy địa chỉ nào bán sofa cũ Hà Nội uy tín? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thông qua bài viết sau.

[caption id="attachment_4822" align="aligncenter" width="1280"]Thanh lý bàn ghế sofa cũ tại hà nội Thanh lý bàn ghế sofa cũ tại hà nội[/caption]

Lý do người tiêu dùng e dè với sofa cũ Hà Nội?

[caption id="attachment_4823" align="aligncenter" width="1280"]Lý do người tiêu dùng e dè với sofa cũ Hà Nội? Lý do người tiêu dùng e dè với sofa cũ Hà Nội?[/caption]

  • Sử dụng gỗ tạp, kém chất lượng

Thông thường, người tiêu dùng bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài của sản phẩm.
Nhằm giảm giá thành của sản phẩm xuống thấp nhất, những bộ ghế sofa được tu sửa bằng cách sử dụng các loại gỗ phế phẩm để sửa lại khung sofa cho chiếc ghế cũ. Gỗ này chưa qua xử lý chống mối mọt, chỉ sau 6 tháng, khung sofa sẽ xuất hiện các hiện tượng như mối mọt, mốc hay bị co ngót hoặc gãy, khớp nối bị bung ra, khung bên trong bị mối mọt ăn rỗng ruột.

[caption id="attachment_4825" align="aligncenter" width="564"]Những lưu ý khi mua sofa cũ Những lưu ý khi mua sofa cũ[/caption]

  • Bề mặt sofa mau sờn màu, da dễ rách còn nỉ thì bị bay màu

Các đơn vị sửa chữa sofa cũ để bán lại sẽ bọc lại bề mặt sofa bằng loại chất liệu có giá thành thấp. Sau một thời gian ngắn dùng thì bề mặt bị sờn màu, đường chỉ không còn chắc chắn, độ đàn hồi cũng kém hẳn.

  • Sự liên kết giữa khung – chất liệu bọc không chắc chắn

Các loại ghế sofa cũ thường được dùng những phụ kiện rẻ tiền, không đảm bảo chất lượng để tiết kiệm chi phí, chủ yếu là chắp vá bên trong và bọc mới bên ngoài. Do đó, các sản phẩm được bán ra sẽ không có sự liên kết về tổng thể. Đối với sofa cũ, thời gian bảo hành thông thường không quá 3 tháng. Sau đó, chiếc ghế bắt đầu hư hỏng.

  • Lưu ý đến kích thước sofa thanh lý có phù hợp với không gian đặt sofa không

[caption id="attachment_4827" align="aligncenter" width="564"]Lưu ý đến kích thước sofa thanh lý có phù hợp với không gian đặt sofa không Lưu ý đến kích thước sofa thanh lý có phù hợp với không gian đặt sofa không[/caption]

Cách chọn sofa cũ Hà Nội vẫn đảm bảo chất lượng   

[caption id="attachment_4828" align="aligncenter" width="564"]Cách chọn sofa cũ Hà Nội vẫn đảm bảo chất lượng    Cách chọn sofa cũ Hà Nội vẫn đảm bảo chất lượng[/caption]

  • Chú trọng khung sofa

Khung sofa quyết định đến chất lượng và tính năng sử dụng của nó. Khung sofa không chắc, gắn kết tuyệt đối với nhau, chân ghế khập khiễng thì nên loại ra ngay. Do đó, khi chọn sofa cũ, bạn nên kiểm tra thật kĩ phần khung sofa. Dùng tay lay nhẹ sofa xem có nghe tiếng cót két phát ra không, hãy xem kỹ 4 chân ghế sofa có giữ thăng bằng tốt hay không trước khi quyết định mua để không bị lừa mua bạn nhé.

  • Kiểm tra độ đàn hồi sofa cũ Hà Nội

Thử ngồi một thời gian, bạn sẽ nhận thấy độ đàn hồi của sofa rất lâu mới hồi phục lại trạng thái cũ. Sau đó, lớp bọc ngoài sẽ bị nhăn nhúm mất thẩm mỹ. Đây là dấu hiệu cho thấy sofa cũ này sắp hết hạn sử dụng, mua về chỉ dùng được một thời gian ngắn.

  • Với chất liệu da, càng phải xem kỹ

Ngày nay, chất liệu nhựa có thể mô phỏng đến 80% bề mặt da thật khiến bạn khó lòng phân biệt được. Bạn phải nắm rõ nguyên tắc: da thật càng dùng lâu càng bóng đẹp và hơi sẫm màu. Sofa cũ phải đảm bảo tính chất đặc thù này thì mới xứng danh là sofa da thật. Những dòng giả da sau thời gian sử dụng 2-3 năm rất dễ bong tróc, trở nên khô nứt.

Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi muốn chuyển tải đến bạn. Khi bạn quyết định mua sofa cũ giá rẻ, đồng nghĩa với việc bạn chịu phần rủi ro sau thời gian hao mòn của sản phẩm. Đến với Siêu thị nội thất Đại Lợi, chúng tôi đảm bảo cung ứng cho bạn dòng sofa cũ Hà Nội chất lượng, không dùng chiêu trò tu sửa bề ngoài để bán với giá cao như nhiều đơn vị khác. Mọi thắc mắc về hàng hóa vui lòng liên hệ ngay bộ phận chăm sóc khách hàng của Đại Lợi để được tư vấn cụ thể.

Nhận xét