Bộ sưu tập Sofa tân cổ tuyệt đẹp

Bộ sưu tập Sofa tân cổ tuyệt đẹp

Sofa tân cổ là gì?

Những năm đầu thế kỷ 18, phong cách kiến trúc cổ điển vẫn được xem là trào lưu nổi bật nhất của xã hội lúc bấy giờ. Những đường cong, họa tiết nhẹ nhàng, tỉ mỉ mang đến cảm giác quyền quý và rất cuốn hút. Tuy nhiên, một thời gian sau, phong cách nghệ thuật này nhanh chóng thoái trào, nhường ngôi cho nghệ thuật tân cổ điển. Trên thị trường sofa hiện nay, sofa tân cổ điển nhập khẩu từ Châu Âu đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt Nam. Vậy, điều gì làm nên sức hấp dẫn của dòng sản phẩm này?

Sofa tân cổ điển phong cách Châu Âu

Sofa tân cổ điển nhập khẩu là vật dụng nội thất dùng để ngồi thay thế cho các loại ghế thông thường, kết hợp họa tiết, màu sắc mang phong cách tân cổ điển – phong cách nghệ thuật nổi tiếng khắp Châu Âu. Ngày nay, xu hướng tân cổ điển rất được ưu chuộng tại Việt Nam vì nét độc đáo, quý phái vượt bậc, toát lên phong cách sống của chủ sở hữu, khẳng định tầm cỡ của một gia môn phát đạt, doanh nghiệp thành công.

Với sự am hiểu về nghệ thuật tân cổ điển, chúng tôi chỉ tin tưởng bàn tay tài hoa của các nhà sản xuất uy tín tại Châu Âu. Do đó, dòng sofa này được nhập khẩu nguyên chiếc và có đầy đủ giấy tờ bảo đảm về nguồn gốc cũng như chất lượng hàng hóa.

Sofa tân cổ điển Châu Âu có điểm gì đặc biệt?          

  • Về màu sắc

Phong cách tân cổ điển chuộng những gam màu đặc trưng sau: hồng đậm, xanh da trời, xanh nhạt, trắng ngà, màu đồng, tương phản đỏ-đen. Chính việc kết hợp đa phong cách và màu sắc hài hòa giúp cho sản phẩm nội thất mang phong cách tân cổ điển cuốn hút, quý phái và không kém phần sang trọng.

  • Về kiểu dáng của sofa tân cổ điển nhập khẩu

Kế thừa những đường nét mềm mại, uyển chuyển từ phong cách cổ điển, sofa tân cổ điển thường có kiểu thành ghế uốn cong vòm tròn và những đường cong gợn sóng trên nó. Đôi khi ghế sẽ được trang trí thêm một số họa tiết ở phần tay vịn hoặc đôi chút điểm nhấn ở phần chân ghế. Thông thường, thân ghế sẽ có những khung viền vòng cung mềm mại. Nhìn chung, kiểu dáng của dòng sofa này khá độc đáo, bắt mắt, tác động trực tiếp đến cảm quan màu sắc của bạn, chắc chắn rằng bạn sẽ phải trầm trồ khi xem hình ảnh tổng thể của sofa tân cổ điển nhập khẩu.

  • Về chất liệu

Quy tắc quan trọng nhất trong phong cách tân cổ điển là tôn vinh sự tinh tế và không kém phần sang trọng. Sofa thường được bọc da nhằm làm nổi bật vẻ bóng bẩy, trang trọng nhưng cũng không kém phần mềm mại. Đôi khi vì giá thành quá cao, người tiêu dùng phải cân nhắc rất nhiều về khoản tiền nong. Do đó, bạn có thể thay thế da bằng vải nhung, óng ánh tạo cảm giác xa hoa, lộng lẫy cho sản phẩm.

Tùy theo mỗi chất liệu bạn chọn mà giá thành sản phẩm sẽ có nhiều khung giá khác nhau. Ví dụ chất liệu da nhập khẩu sẽ có giá đắt, sau đó là da thật nội địa, giả da, nỉ, vải. Không những vậy, chiến lược ưu đãi của từng đơn vị sẽ quyết định giá cả mỗi nơi có độ chênh lệch.

Mua sofa tân cổ điển nhập khẩu ở đâu?

Siêu thị nội thất Đại Lợi hân hạnh cung cấp cho bạn bộ sofa tân cổ điển nhập khẩu sang trọng nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực tìm nguồn cung cấp nguyên liệu gốc, không qua trung gian, cải tiến máy móc hiện đại để nâng cao sản lượng, đội ngũ chuyên viên năng động, sáng tạo. Do đó, giá cả cạnh tranh là một trong những lợi thế lớn của Đại Lợi. Nếu có nhu cầu sở hữu bộ sofa vừa đẹp, sang mà giá cả vừa phải, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi, bạn nhé.

Bộ Sưu Tập Sofa Tân cổ

[caption id="attachment_5236" align="aligncenter" width="1280"] Sofa tân cổ nội thất đại lợi[/caption]

[caption id="attachment_5237" align="aligncenter" width="1280"] Sofa tân cổ nội thất đại lợi[/caption]

[caption id="attachment_5238" align="aligncenter" width="1080"] Sofa tân cổ nội thất đại lợi[/caption]

[caption id="attachment_5239" align="aligncenter" width="1080"] Sofa tân cổ nội thất đại lợi[/caption]

[caption id="attachment_5240" align="aligncenter" width="1080"] Sofa tân cổ nội thất đại lợi[/caption]

[caption id="attachment_5241" align="aligncenter" width="1080"] Sofa tân cổ nội thất đại lợi[/caption]

[caption id="attachment_5242" align="aligncenter" width="1080"] Sofa tân cổ nội thất đại lợi[/caption]

[caption id="attachment_5243" align="aligncenter" width="1280"] Sofa tân cổ nội thất đại lợi[/caption]

[caption id="attachment_5244" align="aligncenter" width="1280"] Sofa tân cổ nội thất đại lợi[/caption]

[caption id="attachment_5245" align="aligncenter" width="1080"] Sofa tân cổ nội thất đại lợi[/caption]

Nhận xét