Sofa đôi 2 chỗ ngồi

Sofa đôi 2 chỗ ngồi cho phòng khách nhỏ

Cách chọn sofa đôi 2 chỗ ngồi cho phòng khách nhỏ

[caption id="attachment_5370" align="aligncenter" width="661"]Sofa đôi 2 chỗ ngồi cho phòng khách nhỏ Sofa đôi 2 chỗ ngồi cho phòng khách nhỏ giảm giá 15% tại Đại Lợi[/caption]

Nhiều gia đình có phòng khách nhỏ thường chọn loại sofa 2 chỗ ngồi vừa đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng mà vẫn tiết kiệm diện tích. Để lựa chọn được bộ sofa 2 chỗ ưng ý, bạn cần lưu ý những thông tin dưới đây.

Không gian phòng khách không chỉ được xem là một không gian sống quan trọng của gia  đình mà còn thể hiện vị thế và cá tính của gia chủ, do vậy việc lựa chọn một bộ sofa 2 chỗ như thế nào cho hài hòa với không gian chung và thiết kế nội thất của cả căn phòng luôn được nhiều người quan tâm. Dưới đây công ty thiết kế và thi công nội thất Hoàng Minh sẽ giới thiệu với các bạn cách chọn sofa 2 chỗ ngồi cho phòng khách nhỏ đơn giản, hiệu quả.

Thế nào là sofa 2 chỗ ngồi?

[caption id="attachment_5372" align="aligncenter" width="960"] sofa đôi 2 chỗ ngồi bọc nỉ và da[/caption]

 Sofa 2 chỗ ngồi thường được thiết kế với kích thước nhỏ, đủ cho hai người ngồi, có thể là 1m4, 1m55 hoặc 1m tùy thuộc vào từng mẫu ghế. Đối với những gia đình có phòng khách khiêm tốn thường lựa chọn mẫu sofa 2 chỗ mang lại không gian thông thoáng, thoải mái.

Sofa 2 chỗ thường được làm từ chất liệu nỉ hoặc da dạng văng. Nếu như sofa góc thường dành cho những gia đình đông thành viên thì sofa 2 chỗ dạng văng lại phần nào đó toát lên sự động lập, cá tính.

Chọn ghế sofa 2 chỗ cho phòng khách nhỏ

 

[caption id="attachment_5371" align="aligncenter" width="960"]sofa đôi 2 chỗ ngồi bọc nỉ và da sofa đôi 2 chỗ ngồi bọc nỉ và da[/caption]

Về kích thước: Trước khi đưa ra quyết định chọn một mẫu ghế sofa nào đó, bạn cần cân nhắc về kích thước của căn phòng khách nhà mình. Với một phòng khách không được thoải mái về diện tích cho lắm, ghế sofa 2 chỗ kích thước nhỏ sẽ là lựa chọn hợp lí.

 

Về kiểu dáng và màu sắc: Tiếp đó, bạn cũng cần cân nhắc về: kiểu dáng của ghế và màu sắc của ghế. Cả hai yếu tố này cần phải hài hòa với thiết kế chung và nội thất có trong phòng khách, ghế không được quá cao hay quá thấp, cũng không nên có nhiều chi tiết hay họa tiết rườm rà nếu như đồ đạc xung quanh bạn đang hướng đến sự đơn giản, thanh lịch. Hay màu sắc của ghế thường chọn hợp tông với màu tường và nội thất, hoặc nếu bạn ưa thích sự đột phá cũng có thể chọn màu đối lập để tạo điểm nhấn nhá cho gian phòng. Thậm chí có nhiều người sẽ quan tâm đến liệu màu sắc đó có hợp mệnh với mình không để quyết định lựa chọn mẫu ghế sofa 2 chỗ phù hợp.

sofa đôi 2 chỗ ngồi bọc nỉ và daBạn nên đặc biệt lưu ý vì bộ ghế sofa là trung tâm của phòng khách, cách bạn lựa chọn sẽ không chỉ tạo nên không gian sống sống động, hài hòa mà còn nói lên cá tính của bạn. Một số gợi ý cụ thể về màu sắc bạn có thể tham khảo:

[caption id="attachment_5373" align="aligncenter" width="960"] sofa đôi 2 chỗ ngồi bọc nỉ và da[/caption]

Màu sắc tạo sự thoáng mát, dịu nhẹ: Chọn các màu trung tính như trắng, xanh nhạt, màu kem, trắng sữa, ...kết hợp với bàn trà nâu, một số bức tranh treo tường họa tiết đơn giản

Màu sắc tạo sự sang trọng, đẳng cấp: Hai màu trắng đen tương phản sẽ giúp gian phòng trở nên huyền bí, lôi cuốn hơn, mang lại cảm giác sang trọng, quý phái.

Về chất liệu: Bên cạnh các yếu tố trên việc lựa chọn chất liệu cho bộ sofa 2 chỗ của bạn cũng rất quan trọng.

Sofa 2 chỗ chất liệu da mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp

Sofa với chất liệu da thường thích hợp cho những không gian phòng sang trọng, cổ điển và thường xuyên phải sử dụng điều hòa. Trong khi đó, sofa với chất liệu vải, nỉ thường được lựa chọn cho những phòng khách trẻ trung và thoải mái hơn.

Hi vọng với những thông tin dưới đây có thể giúp cho bạn đọc lựa chọn được một bộ ghế sofa 2 chỗ ưng ý phù hợp với ngôi nhà của mình. Tại công ty thiết kế và thi công nội thất Hoàng Minh có cung cấp đa dạng các loại sofa 2 chỗ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu cho bạn lựa chọn. Đặc biệt với chính sách giá và ưu đãi khuyến mại thường xuyên được cập nhật, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất định sẽ khiến quý khách hài lòng. Hoàng Minh đồng thời cũng cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất và sản xuất sofa theo yêu cầu, vui lòng liên hệ Hotline 0985.650.734 (Fb, Zalo) để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.

 

 

Nhận xét